ค้นหาบล็อกนี้

nam:FN M249

PEO M249 Para ACOG.jpg
     M249 ปืนกลเบา (LMG) ที่กำหนดไว้ก่อนหน้านี้ M249 Squad Automatic Weapon (SAW),และการเขียนอย่างเป็นทางการเป็น Light Machine Gun, 5.56 มม. , M249เป็นรุ่นอเมริกันของเบลเยียม FN Minimi, ปืนกลเบาที่ผลิตโดย บริษัท FN เบลเยียม Herstal(FN) M249 เป็นผลิตภัณฑ์ที่ผลิตในประเทศสหรัฐอเมริกาและมีการใช้กันอย่างกว้างขวางโดยกองทัพสหรัฐฯ อาวุธที่เป็นที่รู้จักในปี 1984 หลังจากที่ถูกตัดสินมีประสิทธิภาพมากที่สุดของจำนวนอาวุธผู้สมัครไปยังที่อยู่ขาดอำนาจการยิงอัตโนมัติในหน่วยเล็ก ๆ ปืนให้squads ทหารราบที่มีปริมาณมากจากไฟไหม้ของปืนกลร่วมกับความถูกต้องและพกพาที่ใกล้ของปืนยาว
M249 เป็นก๊าซที่ดำเนินการและอากาศเย็น แต่ก็มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วบาร์เรลทำให้มือปืนไปอย่างรวดเร็วแทนที่บาร์เรลทำให้ตื่นเต้นมากเกินไปหรือติดขัดbipod พับที่แนบมาใกล้หน้าของปืน แต่ขาตั้งกล้อง LGM M192 นอกจากนี้ยังมี ก็สามารถรับอาหารจากนิตยสารที่เชื่อมโยงทั้งกระสุนและ STANAG เช่นที่ใช้ใน M16 และ M4 นี้จะช่วยให้มือปืน SAW ที่จะใช้ทหารถือปืนยาวของนิตยสารเป็นแหล่งฉุกเฉินของกระสุนในกรณีที่เขาวิ่งออกของรอบการเชื่อมโยง แต่นี้มักจะก่อให้เกิดความผิดปกติของฤดูใบไม้ผลิเพราะนิตยสารมีปัญหาในรอบการให้อาหารได้อย่างรวดเร็วพอที่จะตรงกับอัตรา cyclic SAWของสูง
      M249s ได้เห็นการกระทำในความขัดแย้งใหญ่ ๆ ที่เกี่ยวข้องกับประเทศสหรัฐอเมริกาตั้งแต่1989 การรุกรานของปานามา ทหารมีความพึงพอใจโดยทั่วไปมีประสิทธิภาพการทำงานของอาวุธ แต่มีการรายงานการอุดตันด้วยสิ่งสกปรกและทราย เนื่องจากน้ำหนักและอายุของอาวุธ,United States Marine Corps คือการทดสอบ M27 ปืนยาวทหารราบอัตโนมัติกับแผนบางส่วนในการให้บริการทดแทน M249 Marine Corps

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น